Ngày nay, mỗi tấc đất tại trung tâm quận I, Thành phố Hồ Chí Minh còn quý hơn cả một tất vàng. Vì thế, việc chọn địa điểm thuê văn phòng vừa sang trọng, môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay quận I đang là một bài toán khó cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặt biệt là các doanh nghiệp Start Up.
Hiểu được nỗi băn khoăn của quý doanh nghiệp hiện nay, i-Office mang đến giải pháp thuê văn phòng hiệu quả tiệt kiệm, phù hợp với điều kiện tài chính của từng công ty thông qua gói dịch vụ văn phòng trọn gói hay còn gọi là văn phòng thông minh i-Office.
Đến với I-office quý doanh nghiệp sẽ được chuyên viên tư vấn của chúng tôi giới thiệu chuyên sâu về các loại hình thuê văn phòng trọn gói tại quận I với giá thành phù hợp với tình hình kinh tế và loại hình hoạt động của doanh nghiệp sao cho vừa mang lại hình ảnh chuyên nghiệp đẳng cấp vừa tiết kiệm chi phí tối đa.
I-Office hiện là nhà tiên phong trong lĩnh vực cho thuê văn phòng trọn gói tới chổ ngồi làm việc chuyên nghiệp. Với các đặc điểm nổi bật như sau:
- Văn phòng trọn gói: đa dạng diện tích, kiểu phòng và giá thành, mang lại cho quý doanh nghiệp sự lựa chọn phong phú.
- Chổ ngồi làm việc chuyên nghiệp: Mô hình chổ ngồi làm việc có vách ngăn cao tạo sự riêng tư thoải mái cho doanh nghiệp
1. Văn phòng trọn gói.
Khi thuê văn phòng trọn gói tại i-Office quý khách không những không cần quan tâm đến việc set – up văn phòng, vì i-Office đã hoàn chỉnh cho quý khách hàng từ trần, tường, hệ thống máy lạnh, bàn ghế, tủ hồ sơ, quý khách có thể vào làm việc ngay. Ngoài ra, i-Office còn cung cấp các dịch vụ gia tăng miễn phí khác như:
- Miễn phí 7 giờ họp hàng tháng, phòng đành cho 6-7 người hoặc 4 giờ họp hàng tháng cho phòng dàng cho 10 – 12 người. Phòng họp sang trọng hiện đại, trang bị máy chiếu, LCD và các thiết bị phòng họp khác như bảng trắng, bút lông…
- Chi phí nhân sự: Dịch vụ khách hàng giỏi ngoại ngữ đón tiếp khách hàng, đội ngũ IT bảo trì máy tính, Bảo vệ an ninhh 24 /24, bộ phận tạp vụ siêng năng…
- Miễn phí hoàn toàn các chi phí phát sinh hàng tháng: phí điện, nước, Internet, café, trà…
- Báo chí cập nhật mỗi ngày
- Miễn phí 200 bản in hàng tháng…
Với giá thuê chỉ từ 6.800.000 VND/tháng (phòng 02 người), quý khách chỉ trả chi phí thuê cho đúng diện tích phòng làm việc quý khách, ngoài ra khách hàng còn được sử dụng không gian làm việc chung tại sảnh i-Office như khu vực tiếp khách, phòng họp, phòng tiếp khách… mà không mất thêm chi phí cho các diện tích không thường xuyên sử dụng đó.
2. Chổ ngồi làm việc.
Với các Freelancer, các nhà khởi nghiệp tương lai cần một chổ ngồi làm việc chuyên nghiệp, chia sẻ không gian làm việc chung với các công ty khác, mô hình workstation sẽ đáp ứng nhu cầu các đối tượng khách hàng như thế.
Với giá thuê chỉ từ 2.200.000 VND/tháng. quý khách đợcợc trang bị một chổ ngồi làm việc cố định tại tầng thuê, không phát sinh thêm chi phí nào khác.
Ngoài các dịch vụ văn phòng ra, i-Office tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ khách hàng nhiệt tình trong quá trình hoạt động tại tòa nhà.
- Bộ phận dịch vụ khách hàng: Điêu hành hoạt động của tầng thuê sao cho moi việc diễn ra trơn tru nhất có thể.
- Bộ phận tư vấn dịch vụ: Mang đến các giải pháp thích hợp cho doanh nghiệp
- IT, Kỹ thuật: chuyên nghiệp có mặt ngay khi bạn cần hỗ trợ
- Tạp vụ siêng năng nag lại hình ảnh văn phòng tươi mát sạch sẽ cho quý khách.
Vì thế, hãy nhanh tay gọi điện thoại về số 0931.549.134 (Ms Ánh) để gặp chuyên viên tư vấn của chúng tôi.
I-Office, mở lối thành công.