Văn Phòng Ảo 2024 – Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Cho Doanh Nghiệp

Văn phòng ảo (hay còn gọi là virtual office) là một hình thức cho thuê văn phòng thông minh và hoàn toàn hợp pháp. Đặc biệt, với một cái tên gọi khác mang toàn bộ ý nghĩa của nó là văn phòng 0m2. Với mô hình này, doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ kinh doanh, số điện thoại văn phòng, dịch vụ quản lý thư tín và các tiện ích hỗ trợ khác mà không cần phải thuê một văn phòng truyền thống. Tạo thuận lợi cho chủ doanh nghiệp làm việc từ xa.

văn phòng ảo

1.Lợi ích nổi trội khi đăng ký dịch vụ văn phòng ảo ?

1.1. Tiết kiệm chi phí:

Được cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín mà không cần xây dựng một văn phòng riêng. Điều này giúp họ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

1.2. Không gian làm việc đa dạng:

Khi sử dụng mô hình văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được sử dụng toàn bộ không gian làm việc bao gồm: sảnh tiếp khách, tất cả các loại phòng họp, pantry…

1.3.Tính linh hoạt:

Doanh nghiệp có thể dễ dàng làm việc từ xa mà không cần đến văn phòng.

1.4. Cơ hội hợp tác:

Các khu vực làm việc có không gian chung để tạo sự tương tác, kết nối giữa các doanh nghiệp. Từ đó, dễ dàng tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh với các doanh nghiệp khác.

1.5. Tính chuyên nghiệp cao:

Văn phòng ảo cung cấp đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân , IT, bảo vệ, tạp vụ . Họ sẽ hỗ trợ tất cả các vấn đề phát sinh tại địa chỉ đăng ký kinh doanh. Sau đó, sẽ chuyển tiếp về trụ sở chính cho doanh nghiệp.

2. Những đối tượng nên hướng đến văn phòng ảo.

Văn phòng ảo là mô hình mà bất kì loại hình doanh nghiệp nào cũng có thể đăng ký và sử dụng. Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay startup mới khởi nghiệp, tiềm lực kinh tế không cao. 

Ngoài ra, văn phòng ảo này còn là lựa chọn của không ít các đối tượng khách hàng khác như:

  • Những doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập
  •  Các cá nhân hay teamwork đang thực hiện các dự án muốn có nơi làm việc.
  • Các doanh nghiệp xa trung tâm, nguồn lực ít mong muốn có văn phòng đại diện khu vực trung tâm.
  • Công ty nước ngoài sang Việt Nam muốn mở rộng văn phòng hay tìm văn phòng đại diện.
  •  Những công ty muốn mở thêm chi nhánh

3. Nên lựa chọn đặt văn phòng ảo ở đâu TPHCM?

  • Việc lựa chọn địa chỉ để đăng ký địa chỉ kinh doanh vô cùng quan trọng. Đây là một trong những yếu tố góp phần nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Quận 1 có tốc độ phát triển kinh tế xã hội bậc nhất thành phố. Văn phòng ảo quận 1 chắc chắn là điểm đầu tiên phải kể đến. Địa điểm mà những khách hàng có nhu cầu săn đón nhiều nhất. 
  • Đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp nước ngoài, các tòa nhà cao tầng, văn phòng cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hơn nhiều so với các quận thành khác.
  • Bên cạnh đó, các khu vực như quận 3, quận 7, quận Bình Thủ Đức, quận Phú Nhuận cũng khá phát triển về mô hình văn phòng ảo này và giá thành sẽ thấp hơn so với quận 1, các chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc.

4. Địa chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín – i-Office

4.1. I-Office – văn phòng thông minh

  • I-Office là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín từ 2008 với vị trí đắc địa, tọa lạc tại tòa nhà Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Dakao, Quận 1, TPHCM. 
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, i-Office trở thành đơn vị cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng cho thuê quen thuộc với nhiều khách hàng.
  • i-Office còn được thiết kế hiện đại và đầy đủ các tiện ích, trang thiết bị văn phòng như: sảnh tiếp khách, lễ tân, phòng họp đa dạng, pantry, dịch vụ nhận/chuyển thư từ/bưu phẩm… 

 

4.2. Bảng giá dịch vụ các gói thuê văn phòng ảo của i-Office

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các văn phòng đại diện muốn mở rộng thị trường ở Việt Nam phải đối mặt với các vấn đề về chi phí thiết lập và vận hành khá cao so với nhu cầu sử dụng thực thế của mình.

Nắm bắt được những băn khoăn đó của doanh nghiệp, i-Office cung cấp đến quý khách hàng các gói thuê văn phòng ảo sau đây:

  • HOT DESK(CNLV linh hoạt): 580.000 VND
  • ECO-DESK (CNLV Tiết Kiệm) : 870.000 VND
  • PRO DESK (CNLV linh hoạt): 1.250.000 VND

Với chi phí khá thấp mà doanh nghiệp đã có địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm quận 1. Hơn thế nữa, tất cả các gói dịch vụ trên đều hoàn toàn được sử dụng các tiện ích mà i-Office mang đến bao gồm: nhân sự chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, phòng họp đa dạng….

Xem thêm: Tại sao nên chọn văn phòng ảo quận 1 cho doanh nghiệp mới

Với những đặc điểm nổi bật trên, văn phòng ảo trở thành lựa chọn lý tường cho nhiều doanh nghiệp. Nó mang lại sự tiện lợi trong việc thiết lập địa chỉ, vận hành công việc từ xa, phát triển chiến lược kinh doanh. Từ đó, có thể mạnh dạn đưa ra cho mình một giải pháp tối ưu nhất để tạo nên giá trị, sự đẳng cấp, vị thế và phát triển lâu dài cho chính doanh nghiệp của mình trong kinh tế xã hội hiện nay.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ  hotline: 0906.616.765 hoặc liên hệ website: i-Office.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

nhungdang

Write a Reply or Comment