October 10 2016 0comment
van-phong-chia-se-quan-1

văn phòng chia sẻ trung tâm quận 1

Rate this post

Trong thời đại ngày nay, công việc không còn bó buộc chúng ta thụ động ngồi một chổ nữa, mà có thể linh động làm việc bất cứ nơi nào mà ta muốn. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn cần phải có một địa chỉ đặt trụ sở vững chắc và chuyên nghiệp để tạo lòng tin nơi đối tác. Đó là lí do vì sao văn phòng đại diện hay còn gọi là văn phòng ảo ra đời.

Bạn có thể khởi đầu hoạt động doanh nghiệp của mình mà không mất quá nhiều chi phí thuê văn phòng theo như cách thuê truyền thống. Đến với i-Office với giá thuê văn phòng chỉ từ 290.000 VND/tháng, công ty sẽ được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp tại tòa nhà Indochina Park Tower số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

I-Office đang hiện có ba gói dịch vụ văn phòng chia sẻ: i-Office, i-Eco và I-Real với giá thuê phù hợp với định mức thuê và tầng thuê. 

le-tan-van-phong-ao-ioffice
Khu vực lễ tân văn phòng i-Office

Các dịch vụ văn phòng chia sẻ i-Office.

  • Địa chỉ công ty của bạn được đặt tại vị trí trung tâm tài chính – quận 1 Tp HCM
  • Quản lí thư từ bưu phẩm đến thông qua thông báo thư từ i-Office.
  • Chuyển tiếp thư từ thông qua hướng dẫn của bạn
  • Line điện thoại riêng dành cho chính công ty của bạn, cuộc gọi tự động forward đến số cá nhân chỉ định2
  • Cung cấp số fax và dịch vụ fax to email
  • Sử dụng miễn phí số lượng giờ họp trong tháng
  • Hướng dẫn và thực hiện thủ tục pháp lí thành lập hoặc chuyển đổi địa chỉ trên GPKD
phong-hop-van-phong-ao-i-office-q1
Phòng họp tại văn phòng i-Office

Vì sao nên chọn i-Office làm nơi đặt văn phòng đại diện của công ty bạn ?

Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành cho thuê văn phòng chia sẻ, i-Office tự hào là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 1 nói riêng.

  • i-Office là đơn vị duy nhất sở hữu tòa nhà Indochina Park Tower, cao 19 tầng, tọa lạc tại đoạn đường hai chiều Nguyễn Đình Chiểu. I-Office mang đến cho doanh nghiệp của bạn một vị thế vững vàng, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp khi đón tiếp và làm việc với khách hàng.
  • Dành ra diện tích cho thuê lên đến 3000 m2 tại các tầng 3, 4 và 19
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thông thạo ngoại ngữ sẽ hỗ trợ khách hàng ngay khi có yêu cầu.
  •  i-Office sở hữu hệ thống công nghệ thông tin, có sở hạ tầng mạng tiên tiến, đa tính năng sẵn sàng mang đến những trãi nghiệm tuyệt đối tốc độ, đặc trưng cho mô hình văn phòng chia sẻ hay văn phòng đại diện

Với phương châm” Giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất” i-Office trân trọng mang tới quý khách hàng các giá trị chứ không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ văn phòng đơn thuần.

Thủ tục thuê văn phòng tại i-Office

Đối với khách hàng thành lập mới: Bạn chỉ cần chuẩn bị một bản photo sao y công chứng để kí hợp đồng cá nhân để thuê văn phòng. Sau khi có GPKD khách hàng liên hệ kí lại với tư cách pháp nhân, lúc này khách thuê sẽ bổ sung thêm 10% phí VAT để i-Office xuất hóa đơn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp: Chuẩn bị bản sao có công chứng GPKD 

Bạn sẽ được tư vấn viên của i-Office cung cấp thông tin các gói dịch vụ, cũng như các tiện ích khi sử dụng dịch vụ tại tòa nhà sao cho phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng và doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay bộ phận kinh doanh của i-Office ngay hôm nay để được hưởng các ưu đãi tốt nhất qua số điện thoại :

phone    0931 549 134  – Ms Kim Ánh

 hotline-1  08.6255 6656 Ext 101.

 

1. Thanh toán phí đầu nhận theo giá bưu điện

2. Dịch vụ tổng đài thông minh

3. File fax dạng .pdf chuyển trực tiếp vào email đăng kí

4. Gói i-Eco miễn phí 1h/tháng, i-Real miễn phí 5h họp/tháng.

5. Áp dụng đối với gói i-Eco và i-Real.

anhle

Write a Reply or Comment