November 11 2016 0Comment

Dịch vụ văn phòng ảo – gói i-Office: Văn phòng giao dịch

Công ty của bạn đang có trụ sở tại các quận ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh như Quận 12, Gò Vấp, Tân Phú, Hóc Môn… hoặc tại các tỉnh lân cận Thành phố như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh…

Và bạn đang cần một địa điểm sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại tại ngay trung tâm quận I để đón tiếp khách hàng, đối tác hoặc hội họp. I-Office sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu trên thông qua gói dịch vụ văn phòng giao dịch i-Office.

Văn phòng của bạn chính là nơi giao dịch thuận tiện, hiện đại và chuyên nghiệp, đẳng cấp vì đã có i-Office cung cấp dịch vụ và phục vụ bạn:

  • Sử dụng địa chỉ giao dịch: Công ty của bạn đẳng cấp hơn vì được đặt trang trọng tại Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1. Được sử dụng địa chỉ tòa nhà thể hiện trên ấn phẩm quảng cáo, namecard,  thông tin đại chúng.
indochina-park-tower
                                                                                  Indochina Park Tower
  • Bảng tên công ty: Được đặt trước tầng thuê, đối tác của bạn có thể dễ dàng hỏi thông tin công ty bạn (số tầng) tại bộ phận tiếp tân đại sảnh ngay khi bước vào tòa nhà.
  • Dịch vụ khách hàng tại tầng thuê: Giao tiếp chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẵn lòng tiếp đón khách hàng, đối tác của công ty bạn, phục vụ và cung cấp các thông tin cần thiết.
  • Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm: Sử dụng địa chỉ tòa nhà để tiến hành giao dịch. Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại tầng thuê sẽ thay mặt quý khách hàng tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm, lưu trữ cẩn thận và thực hiện thông báo có thư mới đến quý khách thông qua email/sms/hoặc các cuộc gọi nếu có thư gấp. Nếu bạn không có thời gian đến tòa nhà lấy thư, nhân viên i-Office sẽ tập hợp và gửi thư đến địa chỉ bạn yêu cẩu (thanh toán đầu nhận)
le-tan-van-phong-ao-ioffice
                                                               Khu vực lễ tân văn phòng ảo i-office
  • Sử dụng khu vực tiếp khách: i-Office trang bị khu vực tiếp khách chung rộng lớn với tổng diện tích lên tới 90m2 (không áp dụng tại tầng 19), có đầy đủ tiện nghi hiện đại, thích hợp tiếp đón các khách hàng hoặc đối tác quan trọng, trong và ngoài nước. 
  • Phòng hợp tiêu chuẩn: Với hệ thống phòng họp hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng họp từ máy chiếu, LCD đến bảng trắng, bút lông, wifi tốc độ cao. Phục vụ nước uống, trà lipton đầy đủ với giá thuê ưu đãi dành cho khách hàng i-Office từ 120.000 VND/h (phòng họp nhỏ 06 người) đến 180.000 VND/h (phòng họp lớn 12 người) giá áp dụng đã giảm 30% cho khách hàng i-Office.
phong-hop-quan-1
                                            Phòng họp cho thuê quận 1

Biểu phí gói dịch vụ i-Office

Tầng 19Tầng 18Tầng 3
290.000/tháng380.000/tháng480.000/tháng

Ghi chú:

Giá thuê hàng tháng chưa bao gồm VAT

Thời hạn hợp đồng: 12 tháng

Thanh toán: 12 tháng /lần

Cung cấp bản sao GPKD cho nhân viên kinh doanh khi kí kết hợp đồng.

Thông tin về i-Office

I-Office là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại trung tâm quận 1. Với các gói dịch vụ văn phòng đa dạng như

i-Office hy vọng mang đến cho quý doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn khi chọn lựa văn phòng cho công ty sao cho vừa mang lại lợi ích kinh tế cao nhất vừa đảm bảo hình ảnh, vị thế chuyên nghiệp của doanh nghiệp trước khách hàng, đối tác.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin liên hệ bộ phận trực tiếp kinh doanh của i-Office qua số 0931 549 134 (Ms Ánh) hoặc 08. 6255 6656 ext 101 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng chính xác.

“i-Office cam kết giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất”

Bảng giá thuê văn phòng ảo

anhle

Write a Reply or Comment