October 14 2016 0comment

Các dịch vụ văn phòng ảo tại i-Office

Rate this post

Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng chia sẻ đang là mô hình văn phòng được rất nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc biệt là các công ty khởi nghiệp ưa chuộng. 

Với ưu thế về địa chỉ kinh doanh được đặt tại các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, i-Office tự hào mang đến cho các doanh nghiệp địa chỉ đặt trụ sở mang tính vững chắc, chuyên nghiệp và hiện đại tại tòa nhà Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1.

Khi thuê văn phòng ảo tại i-Office, ngoài việc được đặt trụ sở kinh doanh tại tầng thuê trong toàn nhà, quý doanh nghiệp còn được sử dụng các dịch vụ gia tăng hoàn toàn miễn phí (tùy theo gói dịch vụ), được hỗ trợ tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình hoạt động doanh nghiệp.

cho-thue-van-phong-ao-quan1

Hiện tại, i-Office đang phục vụ 03 gói văn phòng ảo với từng định mức, dịch vụ, mức giá khác nhau phù hợp với từng loại hình hoạt động của doanh nghiệp, với cam kết “giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất”.

       1. Gói i-Office: Văn phòng giao dịch

Bảng tên của văn phòng giao dịch quý khách sẽ được đặt tại tầng thuê, với hệ thống phòng họp và khu vực tiếp khách chung rộng thoáng, phù hợp cho quý khách tiếp đón đối tác trong và ngoài nước. Các dịch vụ đi kèm theo gói i-Office như sau:

  • Sử dụng địa chỉ giao dịch: Địa chỉ giao dịch đăng kí tại tầng thuê tại tòa nhà Indochina trung tâm Quận 1 (thể hiện văn phòng giao dịch/ văn phòng đại diện; và trên ấn phẩm quảng cáo, namecard, thông tin đại chúng, không đăng kí trụ sở kinh doanh) 
  • Bảng tên công ty: Được đặt trang trọng ngay trước tầng thuê, được i-Office thiết kế và thi công dán ngay khi kí xong hợp đồng.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Giỏi nghiệp vụ, thông thạo ngoại ngữ, niềm nở đón tiếp khách hàng. Là nơi tiếp nhận thư từ bưu phẩm và thông báo qua email cho quý khách.
  • Khu vực tiếp khách chung và phòng họp: Giảm ngay 30% trên giá thuê phòng họp và phòng tiếp khách, với giá chỉ từ 90.000 VND/h (chưa VAT)

van-phong-ao-tphcm

                                                           Phòng họp nhỏ tại i-Office  

    2. Gói i-Eco: Trụ sở chính và giao dịch

Quý khách đăng kí trụ sở đăng kí kinh doanh ngay tại tầng thuê, chấp nhận khai báo thuế và được in và xuất hóa đơn.

  • Địa chỉ đăng kí kinh doanh: Sử dụng địa chỉ tòa nhà Indochina kèm với tầng thuê để đăng kí trụ sở kinh doanh trên giấy phép kinh doanh.
  • Bảng tên công ty sẽ được đặt trang trọng trước văn phòng tại tầng thuê.
  • Lễ tân tòa nhà: Tên công ty của quý khách được xác nhận ngay tại Tầng trệt và được lễ tân hướng dẫn đến đúng thang máy và tầng thuê.
  • Dịch vụ khách hàng các tầng: Đối tác của quý khách khi đến giao dịch hoặc liên hệ với công ty của bạn sẽ được bộ phận DVKH, giỏi Tiếng Anh, chào đón, giao tiếp, hướng dẫn, phục vụ theo nghiệp vụ chuyên nghiệp tự tin. Tiếp nhận thư từ và thông báo/chuyển tiếp cho khách hàng (phí thanh toán đầu nhận)
  • Sử dụng miễn phí phòng họp 12 giờ / năm cho từ 5-6 người, với tiện ích: Máy chiếu, Wifi, nước uống, bảng trắng, bút lông bảng và 04 giờ/tháng  làm việc tại khu vực CNLV chuyên nghiệp.
  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung trên 89m2 tại tầng thuê (không áp dụng tại tầng 19) trang bị sẵn wifi tốc độ cao, tự phục vụ trà, cafe ngay khu vực Pantry các tầng.
  • Tổng đài thông minh: Khi có cuộc điện thoại gọi đối tác đến, sẽ có lời chào điện thoại viên tự động & sẽ được chuyển tiếp đến số điện thoại yêu cầu.

      3. Gói i-Real: Văn phòng chuyên nghiệp.

Về  cơ bản, gói i-Real có chức năng giống với gói i-Eco, tuy nhiên các dịch vụ kèm theo có định mức cao hơn rất nhiều so với i-Eco. Ví dụ như:

  • Miễn phí 60h họp trên một năn và 08h/tháng chổ ngồi làm việc tại khu vực CNLV chuyên nghiệp.
  • Sử dụng phòng tiếp khách 2h/ngày.
  • Miễn phí 100% dịch vụ pháp lí (chưa bao gồm lệ phí nhà nước) thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi trụ sở, khai báo thuế ban đầu…
van-phong-ao
văn phòng ảo i-office

 

I-Office tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng quận 1 tại TP HCM. Hãy nhấc máy và gọi về số 0931 549 134 gặp Ms Ánh để được tư vấn và cơ hội may mắn gặp nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vivian Lee

 

anhle

Write a Reply or Comment